Nên mua laptop Dell dòng nào tốt nhất bền nhất năm 2020

Là dòng máy tính có độ bền cao và hiệu năng sử dụng cực tốt, các sản phẩm laptop Dell ngày càng được nhiều người muốn sử dụng và muốn mua.

Để giúp các bạn dễ dàng trong việc mua laptop Dell dòng nào tốt nhất, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đánh giá về những dòng Laptop Dell  tốt nhất bền nhất năm 2020.

Ưu điểm của các dòng máy laptop Dell

Laptop Dell có độ bền cao, cấu hình ổn định, tính năng đa dạng vơi bộ xử lý với tốc độ nhanh trên các sản phẩm chất lượng. Thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng, dễ dàng nâng cấp hệ thống. Các máy tính được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng viá thành hấp dẫn so với hiệu năng, phù hợp với túi người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm tốt với tỉ lệ hỏng hóc ở mức 0,1%....


Các mẫu laptop giá rẻ tốt nhất:  https://worklap.vn/laptop/

Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất bền nhất năm 2020

Dòng laptop Dell nào bền nhất hiện nay, hãng Dell có đầy đủ bộ phận nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm dành cho mọi đối tượng với mọi nhu cầu sử dụng. Các bạn chỉ cần xác định nhu cầu mua máy tính của mình là gì để việc chọn mua laptop Dell dòng nào tốt nhất cho bản thân mình.

Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất

Dell Inspiron

Dell Inspiron là dòng laptop phổ biến nhấtđược rất nhiều bạn trẻ sinh viên học sinh sử dụng. Ở phân khúc này, Dell Inspiron có cấu hình khá chất với giá khá bình dân và gần như là hoàn thiện đầy đủ các chức năng tiện ích lên 90% tin chắc sẽ làm hài lòng người sử dụng, đáp ứng cho đối tượng học tập và làm việc, giải trí

Dell Inspiron có giá từ 10- 20 triệu, giá thấp nhất hiện đang bán chạy bạn nên mua là con Dell Inspiron N3567C với cấu hình Core i3, Ram 4G, ổ cứng 1000GB chắc chắn sẽ làm hài lòng khi bạn là sinh viên học tập hoặc phụ vụ công việc như văn phòng. DELL Inspiron 3000 giá tầm 7-15 triệu, dòng laptop phổ thông, cấu hình đa dạng với nhiều sự chọn.

DELL Inspiron 5000 giá từ 15-25 triệu, cấu hình phong phú, tùy chọn cảm ứng, sử dụng 2-in-1. DELL Inspiron7000giá cao cấp trên 20 triệu với thiết kế sang trọng, viền mỏng và mang tính thời trang cùng với cấu hình khủng đạt chất lượng build và đồ họa. DELL Inspiron 7000 Gamingdòng laptop cao cấp giá trên 20 triệu dành các game chuyên nghiệp với cấu hình khủng thiết kế hầm hố, tính năng không làm thất vọng bất kỳ ai.

Dell Vostro

Vostro là phiên bản cấp thấp của laptop Dell Latitude dành cho doanh nghiệp cỡ nhỏ với đối tượng sử dụng là môi trường văn phòng với nhu cầu dùng máy tính ở tầm trung. Thông thường màn hình Dell Vostro có kích thước  14,15 inch  và có độ bền cao cũng như khả năng bảo mật tốt và được phân chia thành các phân khúc như sau:

Có nhiều mẫu máy tính Dell trên thị trường

DELL Vostro 3000giá 10-15 triệu, được thiết kế bằng nhựa nên nhẹ và có cấu hình phù hợp với các công việc của nhân viên văn phòng hay học tập.

DELL Vostro 5000 giá 12-18 triệu dành cho doanh nghiệp cao cấp hơnđược thiết kế bằng vỏ nhôm, siêu nhẹ, đầy thời trang phù hợp cho công việc văn phòng.

Dell Alienware

Nếu bạn là dân chơi game chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy tính Dell Alienware. Alienware là dòng máy tính xách tay chuyên chơi game lâu đời nhất trên thế giớithiết kế ” hầm hồ” và “cấu hình cực chất chỉ duy nhất dân Game mới sở hữu được. Nếu bạn đã sở hữu dòng này thì thừa biết cân nặng của Alienwapre cực nặng.

Dell XPS

XPS thuộc dòng laptop cao cấp và được cạnh tranh đối thủ với Macbook Pro của Apple có được với thiết kế siêu mỏng siêu đẹp và siêu nhẹmàn hình độ phân giải cao, được biuld với đa phương tiện chức năng tốt nhất. XPS thuộc dòng Ultrabook đa phần thiết kế gọn nhẹ sở hữu được màn hình viên siêu mỏng là điểm nhấn mạnh nhất và dung lượng pin lên 18 tiếng đồng hồ. Nên  XPS  xứng đánh là sản phẩm laptop bạn đáng mua trước khi đặt câu hỏi mua laptop Dell dòng nào tốt nhất

Bộ khung máy tính được thiết kế bằng nhôm khối nguyên chất, được phủ sơi carbon, màn hình được trán lớp Corning Gorilla Glass NBT giúp có khả năng chống trầy xước lên đến 10 lần so với thông thường. Màn hình máy tính có độ sáng IPS góc cực rộng, full HD đến 4K Ultra HD, công nghệ IGZO2 tăng mật độ điểm ảnh cao hơnmang lại chất lượng hình cực chất mịn và sắc nét.

Các mẫu XPS đáng mua giá tốt hiện nay tại cửa hàng laptop giá rẻDell XPS 9560, Dell XPS 9550, Dell XPS 9350...

Một chiếc laptop Dell hiện đại

Dell Precision

Trước câu hỏi mua laptop Dell dòng nào tốt nhất thì nếu bạn là dân thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm Dell Precision chuyên dành riêng cho dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp vì nó được sở hữu bởi vi xử lý Xeon của Intel, card đồ họa Nvidia Quadro. Dòng máy tính này dành cho dân thiết kế độ họa, IT, design, kỹ sư cơ khí, xây dựng,… những người chuyên bên ngành kỹ thuật chạy các phần mềm khủng.

Các mẫu laptop Dell Precision cấu hình khủng: Dell Precision M2800, Dell Precision 7510, Dell Precision 5510, Dell Precision M4800...

Dell Latitude

Latitude là dòng sản phẩm siêu mỏng, siêu đẹp dành cho những doanh nhân với khả năng đáp ứng tốt giá cả đa dạng ở nhiều mức khác nhau. Do vậy, nếu bạn là một doanh nhân trẻ, muốn thuận tiện trong các cuộc họp, công tác hãy lựa chọn Dell Latitude trước thắc mắc mua laptop Dell dòng nào tốt nhất hiện nay. Máy tính Dell Latitude có tính bảo mật cao, hoạt động mướt mờmột số mẫu có hỗ trợ tính năng bảo mật vân tay.

Các mẫu laptop Dell Latitude cấu hình cao: Dell Latitude E6540, Dell Latitude E7480, Dell Latitude E7450, Dell Latitude E7250...

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn