Nên mua máy tính Laptop nào tốt cho người học kế toán

  • Worklap.vn

Hiện nay, laptop để trở thành một thiết bị không thể thiếu để hỗ trợ rất hữu ích nhiều công việc, học tập dành cho mọi người. Mỗi ngành nghề học lại cần có những tiêu chí chọn laptop riêng, để đáp ứng được nhu cầu, yêu cầu riêng biệt của nghề nghiệp đòi hỏi.

Nếu những bạn là sinh viên theo học ngành kế toán, tài chính đang băn khoăn không biết sẽ phải mua một chiếc laptop như thế nào cho công việc học tập nghề, trang bị nghề. Sau đây, Worklap sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải đáp cho bạn câu hỏi sinh viên kế toán nên mua laptop nào.

Một vài lưu ý để chọn máy tính cho kế toán cần tham khảo

Nếu là những sinh viên khối ngành thiết kế, kỹ thuật, công nghệ, đa số các bạn khối ngành kinh tế, tài chính nói chung và sinh viên kế toán nói riêng không cần thiết phải trang bị một laptop đòi hỏi cấu hình cao, mạnh mẽ. Thay vào việc tập trung đầu tư những chiếc laptop có cấu hình siêu đẳng nhưng thiết kế to lớn, cồng kềnh, thì các bạn nên chọn các dòng có độ mỏng, gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng nhanh mạnh theo mình khi đi làm.

Cần thiết hơn nữa là một bàn phím và touchpad nhạy bén. Song cấu hình vẫn cần đáp ứng tốt những công việc của bản thân như trình chiếu, soạn thảo word, slide, exel, là chủ yếu nhất. Ngoài ra còn giải trí nghe nhạc, lướt web, xem phim, photoshop ở mức độ bình thường…

Học ngành kế toán nên mua laptop cấu hình trung bình

Điệm lại các tiêu chí chọn máy tính cho dân kế toán để các bạn có thể trả lời câu hỏi sinh viên kế toán nên mua laptop nào, kế toán nên dùng laptop loại nào?

Các bạn khi chọn mua cần yếu tố mỏng nhẹ, đẹp mắt, thời trang, kèm theo hoạt động máy phải ổn định, bền bỉ, thời lượng pin ổn. Ngoài ra, màn hình cho độ phân giải đẹp, to một chút, dễ dàng mang đi mang lại.

Các mẫu laptop dành cho sinh viên kế toán

Laptop Dell Inspiron 5547

Laptop Dell Inspiron 5547 được độ phân giải 1366 x 768 pixel chế độ HD, trang bị màn hình 15.6 inch, tỉ lệ tương phản 764:1. Dell Inspiron 5547 sử dụng vi xử lý lõi kép Intel Core i5-4210U 1.7 GHz khá khủng và có thể tốc độ đạt 2.4 GHz – 2.7 GHz nếu có độ bốt và cùng khả năng chạy 5 đến tác vụ cùng lúc dễ dàng làm việc. Ngoài ra được trang bị 2 card đồ hoạ Intel HD Graphics 4400 tich hợp và chuyên biệt AMD Radeon R7 M265 giúp người dùng chuyển đổi có thể lẫn nhau. Dell Inspiron 5547 là lựa chọn máy tính laptop tốt cho người học kế toán.

Mẫu máy tính dành cho sinh viên kế toán ở Worklap

Laptop Acer Aspire V5 471

Acer Aspire V5 471 kế thừa những ưu điểm là Ultrabook nhưng với độ dày chỉ khoảng 21 mm cùng trọng lượng 2.1kg, nhẹ nhàng dễ mang đi lại V5 471. Lớp vỏ bằng hợp kim màu sắc đpẹ không những làm giảm đáng kể trọng lượng của máy, mà còn tăng thêm sự sang trọng và hiện đại, lịch lãm trong thiết kế.

Với sự kết hợp giữa RAM DDR3 4GB và bộ vi xử lý Intel Core i3-2365M khá bình đạt. Acer Aspire V5 471 giúp người dùng có thể trải nghiệm thoải mái giao diện mượt mà và nhiều tiện ích của các phần mền mà sinh viên kế toàn hay dùng. Ngoài ra máy còn được trang bị ổ cứng HDD 500GB lưu trữ dữ liệu thoải mái. Nó đáp ứng đủ điều kiện là máy tính cho kế toán.

HP Folio 9470M

HP Folio 9470M là một gợi ý khi bạn hỏi dân kế toán nên mua laptop loại nào?. Máy nổi bật cùng chất liệu nhôm, magie chắc chắn. Phía mặt dưới của máy được làm bằng nhựa cứng chắc và được bảo phủ bởi một màu đen bóng trái ngược hoàn toàn với và phần vỏ màu trắng bạc nhôm xước khu chiếu nghỉ tay.

Chiếc laptop HP Folio 9470M sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với chip Intel Core i5 với tốc độ trung bình xung nhịp 2.0GHz. Ngoài ra, sự hỗ trợ đến từ bộ nhớ RAM trong 4GB (hỗ trợ max là 16Gb) cùng ổ cứng HHD dung lượng 500GB, đa phần giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà hơn tức là máy có thể xử lý được nhiều tác vụ, ứng dụng tác vụ web cùng lúc.

Máy tính laptop tốt cho người học kế toán

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Câu trả lời cho câu hỏi sinh viên kế toán nên mua laptop nào quá đơn giản nếu bạn gặp chiếc máy Thinkpad X1. Với vi xử lý Core-i5-4200, 8GB RAM và đồ họa tích hợp, ThinkPad X1 Carbon đem đến hiệu năng xử lý ở mức chấp nhận ổn hơn được cho việc học hành khác nhau nhu học tập làm việc trên EXEL, hay bất kỳ phần mềm kế toán nào.

Màn hình 14 inch độ phân giải QHD trong thử nghiệm được cho hình ảnh tuyệt vời và góc nhìn rất rộng.

Laptop Asus X452LAV

Bề ngoài của laptop Asus X452LAV có vẻ thanh mảnh với độ mỏng chỉ khoảng mỏng 24,8 mm và trọng lượng cũng rất nhẹ, chỉ là 2,1kg. Nếu là một người thường xuyên phải mang máy di chuyển khi làm việc thì chiếc laptop Asus X452LAV chính là sự lựa chọn máy tính dành cho người học kế toán.

Chiếc laptop Asus X452LAV được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U mạnh mẽ cùng với đó là bộ nhớ RAM 2GB giúp cho máy Asus X452LAV vô cùng mượt mà trong những tác vụ cơ bản như học tập các phần mềm kế toán.

Worklap tin rằng, câu hỏi sinh viên kế toán nên mua laptop nào không còn gì khó khăn đối với các bạn đang có ý định tìm kiếm máy tính cho dân kế toán nữa.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn