Phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile

  • Worklap.vn

Với thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc thực hiện cuộc gọi từ máy tính tới máy tính kết nối Internet đã trở nên rất đơn giản, hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên những ứng dụng, phần mềm gọi miễn phí từ máy tính tới các số điện thoại còn hạn chế.

Bạn đang tìm kiếm phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile. Bạn có thể tham khảo những phần mềm được Worklap giới thiệu dưới đây để thực hiện cuộc gọi miễn phí phù hợp khi cần nhé.

VoipBuster

Voipbuster là ứng dụng, phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile dành cho máy tính PC, điện thoại cho phép người dùng gọi điện từ máy tính đến nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bạn có thể đăng ký và sử dụng 60 phút gọi điện thoai từ máy tính miễn phí tới những địa điểm giới hạn trong danh sách cho phép của ứng dụng cung cấp. Bạn đã hết thời gian sử dụng, thì lại phải mua thẻ để được nhận thêm số phút gọi miễn phí cho lần sử dụng tiếp theo. Ngoài ra, với tài khoản nạp thẻ ban đầu thì sẽ được nhận thêm 300 phút gọi miễn phí hàng tuần nên cũng không lo quá vì hết tiền.

Gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến di động

Hệ điều hành hỗ trợ VoipBuster: Windows, Android, Mac, iOS, Symbian, Windows Phone, BlackBerry nên bạn có thể gọi cho nhiều dòng khác nhau

Bạn có thể xem danh sách những quốc gia được gọi điện miễn phí thông qua trang web chính thức. Cách sử dụng phần mềm này sẽ được giới thiệu sau đây:

Sau khi tải và đã khởi động phần mềm gọi điện thoại miễn phí trên máy tính này lần đầu tiên, chúng ta sẽ được đăng ký tài khoản mới yêu cầu. Hãy nhập các thông tin người dùng sau đây: Username (tên truy cập), Password nên dùng loại mật khẩu cao, Retype Password (đánh lại mật khẩu), Email address (địa chỉ Email thường xuyên của bạn). Những mục còn lại có thể bỏ trống được thì không cần đánh. Nhấn OK xác nhận xong.

Tiếp theo chờ một chút xíu phần mềm gọi điện thoại trên máy tính này sẽ đăng ký thông tin vào máy chủ của anh chàng Voip Buster.

Bước tiếp theo là tiến hành đăng nhập, các bạn có thể đăng nhập ứng dụng này với username và password đã đăng ký để vào giao diện chính của chương trình gọi điện thoại VoipBuster.

Trước khi thực hiện các cuộc gọi, chúng ta sẽ vào menu Start, chọn Programs – Accessories, chọn Entertainment và Volume Control. Chúng ta sau đó kiểm tra lại phần Microphone, mục Mute có bị đánh dấu tắt hay không? Nếu có các bạn bỏ dấu check để bật và điều chỉnh lại âm lượng ổn định cho microphone.

Trở lại với cách gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile Voip Buster ở cuối cửa sổ có một ô nhập dữ liệu ban đầu. Các anh em hãy nhập vào đây số điện thoại cần gọi theo công thức: số mã Quốc gia + mã vùng + số điện thoại cần gọi như cách gọi trên điện thoại. Nếu số điện thoại của các bạn đang gọi thuộc diện được miễn phí bạn sẽ thấy dòng ghi chú “This callis FREE”.

Sau khi đã gọi xong các bạn nhớ gác máy bằng cách nhấn nút Disconnect để không tốn phí (cạnh nút connect).

Lưu ý: Cấu hình tối thiểu để sử dụng phần mềm gọi điện thoai từ máy tính miễn phí VoipBuster: Laptop của bạn có đủ Sound card, headset, hearphone, kết nối Internet băng thông rộng với tốc độ up/down 64Kbps

Gọi điện thoại từ máy tính đến di động

PC-Telephone

Đây là ứng dụng đem lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời với khả năng gọi điện thoại miễn phí trên máy tính để trò chuyện với bạn bè, người thân, tình yêu  một cách thoải mãi nhất. Đặc biệt, ở PC-Telephone hỗ trợ người dùng gọi điện từ máy tính đến điện thoại, từ máy tính đến máy tính, từ điện thoại tới máy tính trực tuyến đa dạng hơn so với các phần mềm khác trên thị trường.

PC-Telephone sử dụng công nghệ khá mới lạ Voice over IP cho phép các bạn dùng cài đặt IP để tiện cho liên lạc qua internet miễn phí. Giao diện của PC-Telephone được các nhà mạng thiết kế đơn giản cho phép khách hàng xem chi tiết thông qua cửa sổ riêng bí mật nên khá an toàn. Hơn nữa, ứng dụng gọi điện thoại miễn phí trên máy tính còn cung cấp cho người dùng xem được thời gian đàm thoại và lịch sử các cuộc gọi đến và cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đi để bạn tiện theo dõi và quản lý như một chiếc điện thoại thông thường thôi.

PC-Telephone còn có khả năng cho phép bạn thay đổi IP để tùy chọn nhận thông báo cuộc gọi từ những đối tượng nào. Bạn có thể tạo danh bạ riêng và cài đặt quay số nhanh theo các phím 1, 2, 3. Nhờ ứng dụng gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile này bạn có thể trực tuyến gọi điện trò chuyện với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới chứ không hạn định quốc gia. Bạn có thể sử dụng máy tính của mình như điện thoại internet một giữa 2 máy tính với nhau, gọi từ máy tính đến điện thoại, gọi từ điện thoại đến máy tính trực tuyến...hoặc sử dụng nhắn tin thoại từ xa một cách dễ dàng để gọi điện.

Phần mềm gọi điện thoại từ máy tính đến điện thoại

Những tính năng chính của công cụ PC-Telephone:

- Gọi điện trực tuyến với chất lượng truyền âm thanh cao và chỉ cần máy tính của bạn đã có kết nối internet.

- Thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin thoại từ máy tính đến điện toại trên toàn cầu.

- Dễ dàng để gọi điện giữa 2 máy tính với nhau, gọi từ máy tính đến điện thoại, gọi từ điện thoại đến máy tính trực tuyến, gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile... hoặc sử dụng nhắn tin thoại từ xa.

Worklap hy vọng với các phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobile trên đây, bạn có thể thả ga điện thoại cho bạn bè. Bạn cũng có thể gọi điện qua các dịch vụ trên trang web nữa đó.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn