3 mẫu laptop Dell cũ dưới 5 triệu bạn nên mua

“Laptop Dell cũ dưới 5 triệu” , có lẽ là cụm từ đang được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Nó không chỉ là các bạn học sinh, sinh viên mà còn có những văn phòng, công ty, doanh nghiệp mới thành thập, các doanh nghiệp công ty có số vốn ít, chưa có điều kiện để đầu tư dòng máy tính mới.

Vì thế, trong bài biết hôm nay, worklap.vn xin chia sẻ với các bạn  3 mẫu laptop Dell cũ dưới 5 triệu bạn nên mua.

Sơ lược thị trường Laptop Dell cũ

Hiện nay, thị trường laptop cũ đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi và ở thành phố Hồ Chí Minh cũng không phải là ngoại lệ. Trong đó sản phẩm laptop Dell với những tính năng, ưu điểm nổi bật của nó luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn, không chỉ ở sản phẩm máy tính mới mà còn cả ở các sản phẩm máy tính cũ. Các câu hỏi mà nhiều người đặt ra như: laptop dell cũ TPHCM; laptop Dell core i5 cũ; laptop Dell core i7 cũ; laptop Dell cũ giá rẻ; máy tính Dell cũ….Nhất là về giá thành nhiều người muốn lựa chọn những chiếc laptop Dell cũ nhưng phải có giá thành rẻ.

Lý do nên mua Laptop Dell cũ

Nếu các bạn vẫn đang “lăn tăn” phân vân không biết có nên mua laptop Dell cũ hay không ttheo tôi điều này là nên vì hiện nay trên thị trường laptop cũ có rất nhiều sản phẩm máy tính dù mang tính cũ nhưng vẫn còn rất mới, đó là những chiếc laptop người sử dụng mới mua nhưng không có nhu cầu sử dụng máy tính nữa hoặc lên đời máy tính cao hơn. Nếu các bạn lựa chọn được ở những trường hợp này vừa giúp các bạn tìm được máy tính chất lượng mà giá thành lại rẻ.

Thiết kế hiện đại của laptop Dell

Hoặc ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy tính cũ uy tín như cửa hàng máy tính worklap.vn do vậy các bạn có thể yên tâm lựa chọn hoặc có thể nhờ bạn bè, người thân am hiểu về máy tính đi cùng. Các cửa hàng bán laptop cũ cũng có những chế độ đổi máy tính mới, bảo hành theo từng sản phẩm sẽ giúp các bạn yên tâm hơn.

3 mẫu laptop Dell cũ dưới 5 triệu bạn nên mua

Về cơ bản, hầu như các sản phẩm laptop xách tay đều giống nhau, tuy nhiên laptop Dell lại có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của từng người khách hàng nên sẽ có những đánh giá khác nhau.

Dell Latitude E5520

Laptop Dell Latitude E5520 là sản phẩm máy tính năng động dành cho doanh nhân. Dell Latitude E5520 có tính bảo mật cao và dễ sử dụng. Hãng Dell còn rất quan tâm tới người dùng của mình khi trang bị cho sản phẩm Dell Latitude E5520 của mình những công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp mang lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ.  Dell Latitude E5520 chính là một trong những dòng sản phẩm laptop vừa ra mắt người dùng sử dụng xử lý bộ vỉ Intel Core i5-2520M và được tích hợp với card đồ họa Intel HD Graphics 3000.

Laptop Dell Latitude E5520 có tính bảo mật cao

Laptop Dell Latitude E5520 có thiết kế mạnh mẽ cứng cáp, khung máy tính Dell Latitude E5520 là vỏ kim loại rắn kết hợp khóa kim kẽm thay vì vỏ nhựa như trước rất chắn chắn và bền bỉ rất khó bị rung rinh bới những áp lực mạnh. Bên cạnh đó, máy tính Dell Latitude E5520  còn chống xước cạo. Nắp máy tính Dell Latitude E5520 được làm bằng nhôm mang lại cho người dùng cảm giác ấn tượng, mạnh mẽ, chống bám bụi bẩn và mảng bám vân tay có thể dễ dàng lau chui bằng khăn mềm nữa đó.

Dell Latitude E6320

Laptop Dell Latitude E6320 là chiếc máy tính xách tay nhập khẩu sở hữu phong cách thiết kế hiện đại hướng tới bền bỉ, hiệu suất mạnh mẽ và được màn hình 13 inch sống động hình ảnh sắc nét. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm cho riêng mình một chiếc laptop có hiệu suất chạy ổn định, một mức giá thành hợp lý thì chiếc máy tính Dell Latitude E6320 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Laptop Dell Latitude E6320 có kích thước 13,2 x 8,8 x 1,2 inch và trọng lượng tương đối lớn 4,2 pound, mặc dù có thể không dễ dàng cho việc mang theo trong suốt quá trình di chuyển nhưng nó vẫn được nhiều người tiêu dùng ưu thích. Nhà sản xuất máy tính Dell cũng cho rằng chiếc laptop Dell Latitude E5520 cũng vượt qua những bài đánh giá khách quan từ phía Quân sự Mỹ về khả năng chống chịu ngoại lực, chống xước, chịu rung và có khả năng hoạt động trong các môi trường điều khiện nhiệt độ cao 60 độ C.

Laptop Dell Latitude E5420 sang trọng, lịch sự

Dell Latitude E5420

Laptop Dell Latitude E5420 mang đến cho người dùng một chiếc laptop có sự  cân bằng về mặt trọng lượng và chiều cao lớn và máy tính có “bộ cánh” màu nhôm sang trọng, lịch sự. Máy tính Dell Latitude E5420 được thiết kế theo phong cách semi-rugged khá lạ lẫm. Lớp vỏ máy tính Dell Latitude E5420 được làm bằng hợp kim magie – nhôm độc đáo mang đến sự và chắc chắn thoải mái khi sử dụng. Nắp máy tính Dell Latitude E5420 nổi bật với tuy nhiên truyền thống logo hãng Dell lớp vỏ này lại có bám dấu vân tay.

Laptop Dell latitude E5420 có trọng lượng là 2.1 kg và chiều cao 2.4 cm dù khá nặng nhưng sản phẩm này cũng không quá cồng kềnh mà có thể dễ dàng nằm gọn tầm tay trong tay người sử dụng.  

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn