Top 5 laptop bán chạy nhất tại Worklap

Laptop là thiết bị rất quan trọng và cần thiết cho mọi người hiện nay. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình.

Dưới đây, cửa hàng laptop worklap.vn xin giới thiệu 5 laptop bán chạy nhất tại worklap.

HP Elitebook 8560W

HP Elitebook 8560W dòng máy trạm có hiệu năng sử dụng cao rất đáng kinh ngạc, màn hình máy tính sắc nét hiện thị đa màu. Máy tính có hệ thống tản nhiệt hiệu quả tốt thích hợp cho dân sử dụng máy tính nhiều như thiết kế, quảng cáo, kiến trúc, lập trình viên….thường xuyên sử dụng các phần mềm ccông nghệ cao có yêu cầu về độ phân giải và bộ nhớ RAM cao.

Laptop HP Elitebook 8560W mặc dù có thiết kế không được nhiều ưa thích người bởi khá thô và lớn. Vỏ máy tính HP Elitebook 8560W vẫn được chết tạo bằng vật liệu quen thuộc sử dụng trong làm vỏ máy bay là hợp kim nhôm – magie có khả năng chống chịu va đè nén, đập tốt và do nhà sản xuất chỉ tập trung nhiều vào cấu hình của máy. HP Elitebook 8560W cũng vượt qua 7 bài kiểm tra của quân sự Mỹ và đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho thấy máy tính có khả năng chống bám bụi, chống rung, chống sốc và chịu được nhiệt độ khắc nghiệt cựu tốt.

HP Elitebook 8560W là một trong những chiếc máy tính không dễ dàng cho việc di chuyển vì máy tính khá cồng kềnh, màn hình của máy tính là 15.6 inch.. Về trọng lượng của HP Elitebook 8560W khá nặng lên đến 3.6 kg và có kích thước lớn 38 x 25.6 x 3.3 cm. HP Elitebook 8560W được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng để phục vụ nhu cầu khách hàng trên thân máy dày.

HP Elitebook là dòng máy trạm có hiệu suất sử dụng cao

Có các khe khóa an toàn cổng USB 2.0 kết hợp eSATA / USB 2.0, DisplayPort, giắc cắm tai nghe, ổ ghi DVD, Express Card/54, Firewire, Gigabit Ethernet Hai cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ thông minh thẻ SD, HD, MICRO SD, giắc microphone, cổng VGA, đầu đọc thẻ 2 trong 1, Dock nối với sạc pin, cổng HDMI và cổng VAG.

Dell Precision M6800

Dell Precision M6800 được đánh giá là 1 trong 2 sản phẩm mới của dòng máy trạm Workstatinon, được hãng Dell đưa vào cuối năm 2013. Dell Precision M6800 có sử dụng chip xử lý mới nhất Inter Haswell Core i7 thế hệ thứ 4 và có card chuyên dụng đồ họa của Nvidia Quadro.

Laptop Dell Precision M6800 được hãng sản xuất chú trọng vào chức năng hơn là hình thức bên ngoài. Tuy vẻ ngoài của máy tính như một cỗ máy nhưng vẫn có thiết kế khá tinh tế với bộ khung máy tính từ hợp kim và nhôm đen tạo cho khách hàng cảm giác mạnh mẽ và đầy nam tính. Dòng laptop Dell Precision M6800 được đánh giá cao trong các dòng máy tính chuyên dụng để thiết kế đồ họa.

Laptop Dell Precision M6800 sử dụng bàn phím có các nút bấm khá rộng, tạo cho người dùng có cảm giác sử dụng tay rất tốt. Bên cạnh đó, sự đàn hồi của bàn phím máy tính còn giúp những ngón tay của người sử dụng cũng trở nên linh hoạt hơn khi nhập dữ liệu.

Máy tính Dell thích hợp cho thiết kế đồ họa

Dell Precision M4800

Dell Precision M4800 là sản phẩm máy tính dành cho những người dùng laptop chuyên nghiệp, hay phải sử dụng các ứng dụng, phần mềm như thiết kế đồ họa, dựng hình, video, phim, kiến trúc. Tuy đã ra đời khá lâu song laptop Dell Precision M4800  với những tính ưu việt của nó, máy tính vẫn không thể nào làm lu mờ được nhờ có thiết kế bền, khả năng xử lý mạnh mẽ và có màn hình tái tạo màu sắc tuyệt vời cùng âm thanh chất lượng.

Laptop Dell Precision M4800 được mệnh danh là dòng laptop “nồi đồng cối đá”, có thiết kế nhằm phục vụ những người muốn sử dụng ổn định, lâu dài trong công việc. Máy tính có thiết kế vuông vắn, thân máy 37,6 x 25,6 x 3,99cm và trọng lượng của máy nặng 2,88kg. Laptop Dell M4800 có khả năng chịu được nhiệt độ cao và ở môi trường cát bụi hay sốc nảy.

Laptop Dell Precision M4800 được trang bị 2 khe tản nhiệt nằm ở phía sau đuôi máy và được trang bị các cổng kết nối như USB 3.0, cổng DisplayPort và Wifi; ổ đĩa DVD bunner, khe đọc thẻ, khe đọc SmartCard, khe ExpressCard 54mm, cặp đôi jack Tai nghe và micro, cổng Esata/USB 2.0, Ethernet, cổng VGA và cổng HDMI.

Dell Precision M4700

Laptop Dell Precision M4700 được biết đến là một trong những sản phẩm laptop đắt tiền nhất của hãng Dell. Dell Precision M4700 là phiên bản nâng cấp của sản phẩm laptop Dell Precision M4600 trước đó. Bên ngoài của sản phẩm Dell Precision M4700 được giữ gần như nguyên với thiết kế cũ kiểu hình hộp vuông vức, chất liệu của máy tính được làm bằng hợp kim nhôm - magie siêu bền. Tuy nhiên, máy tính Dell Precision M4700 được nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel Core i7 3720QM và sử dụng 2 option có card màn hình NVidia Quadro K1000M hoặc K2000M.

Laptop Dell là sản phẩm máy tính độ bền ấn tượng

Laptop Dell Precision M4700 có thiết kế khung máy cực kỳ dày dặn, chắc chắn khung máy tính được làm từ hợp kim chịu lực và vỏ máy bằng nhôm xám chống va đập và trầy xước. Vỏ máy tính Dell Precision M4700 được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện, tạp cho máy có khả năng chống bụi bẩn rất tốt. Ngoài ra, máy tính Dell Precision M4700 còn có các góc cạnh vuống vắn cộng giúp cho người sử dụng tự tin hơn. Các viền của máy tính Dell Precision M4700 được bo tròn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn.

Dell Precision M4600

Dell Precision M4600 là sản phẩm máy tính độ bền ấn tượng, là sản phẩm dành riêng cho những người chuyên làm thiết kế đồ họa. Dell Precision M4600 là máy tính có thiết kế khá thô nên không phải dành cho những mẫu người thích sự sang trọng hào nhoáng và kích thước siêu mẫu. Hình dáng của máy tính Dell Precision M4600 có nét gần giống với các dòng máy truyền thống với kết cấu hình khối hộp. Kích thước của máy tính Dell Precision M4600 khá đồ sộ với chiều dài 376mm, chiều rộng 256mm và dày 36.5mm.

Trên đây là Top 5 laptop bán chạy nhất tại worklap. Để có thêm những tư vấn chi tiết mời bạn đến cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn