Cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad 110 320 330

  • Worklap.vn

Laptop Lenovo là dòng sản phẩm giá rẻ, phổ thông cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, Lenovo Ideapad là sản phẩm thông dụng nhất hiện nay với các bạn là khách hàng sinh viên học sinh với thiết kế thanh mảnh.

Sử dụng laptop Lenovo Ideapad khá thông dụng và dễ dàng, tuy nhiên mọi người khi sử dụng laptop lenovo ideapad thường khó khăn trong việc mở ổ đĩa, bật ổ đĩa, không biết cách mở ổ đĩa. Worklap giới thiệu cách mở ổ đĩa laptop Lenovo Ideapad các dòng máy thông dụng.

Cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad 110

Giới thiệu cấu hình Lenovo IdeaPad 110 phù hợp cho công việc nhẹ nhàng. Máy sử dụng chip Celeron N3060 tốc độ CPU 1.6 GHz và có thể đẩy tối đa 2.48 GHz để giúp máy vận hành hiệu quả hơn. Máy có RAM sẵn 4 GB, ổ cứng HDD 500 GB để lưu trữ dữ liệu.

Cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad nhanh chóng

Để thực hiện cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad 110, trước hết phải tải Door Control về Lenovo IdeaPad 110 và cài đặt trên máy tính của bạn. Sau khi cài đặt xong hãy chạy phần mềm, rồi nó sẽ xuất hiện trên khay hệ thống trên thanh Taskbar.

Để kích hoạt phím tắt thông dụng dùng để mở và eject đóng hệ thống, bạn kích chuột bên phải vào biểu tượng Door Cotrol trên khay hệ thống thông thường, rồi click chọn Hot Key để mở hộp thoại cửa sổ thông tin Door Control Hotkey.

Hãy chọn 1 trong số các phím tắt trên hộp thoại Door Control được hiển thị Hotkey rồi click chọn OK thì bạn đã 1 cách mở đĩa trên laptop Lenovo ideapad mà không cần bấm nút hoàn thành. Tuy nhiên Door Control cài đặt lại không thể được ở trên một số dòng máy tính.

Cách mở ổ đĩa Laptop Lenovo Ideapad 330

Khái quát một chút ưu điểm của Ideapad 330. Có độ phân giải lên đến FHD, kích cỡ trên màn hình 14 inch, Ideapad 330 mang lại hình ảnh sắc nét. Kết hợp với Dolby Audio, Ideapad 330 mang lại trải nghiệm tăng cường giải trí đáng kể. Ideapad 330 cung cấp tùy chọn ổ đĩa DVD, vì vậy bạn có thể xem và nghe các bộ phim và nhạc bạn đã sở hữu và yêu thích.

Thực hiện cách mở ổ đĩa laptop lenovo Ideapad mà thay đổi tùy thuộc vào chữ cái tên ổ đĩa. Các bạn nhận dạng có thể được ổ đĩa DVD bằng cách dựa vào tên, biểu tượng trên thông tin đĩa. Cho dù là ổ đĩa DVD hay ổ đĩa cứng thông thường nào đi chăng nữa thì cũng đều sẽ hiển thị bằng biểu tượng riêng. Có 2 cách mở ổ đĩa laptop Lenovo:

Ổ đĩa Lenovo Ideapad cao cấp

Đầu tiên hãy nhấn phải vào biểu tượng ổ đĩa để xuất trình tác vụ đơn. Xuất hiện thẻ tác vụ thì các bạn chọn “Eject” để khay đĩa bật đi ra khỏi ổ đĩa.

Trường hợp mọi người đang xem ổ đĩa tại mục có thông tin “Devices and Drives” tại bên phải cửa sổ thì hãy nhấp ngay phần vào ổ đĩa đó để cho nó sáng lên. Dưới Drive Tools phần tùy chọn trong thành thực đơn đầu phần cửa sẽ có tác vụ Manage. Các bạn nhấn phần Manage rồi chọn Eject từ trình đơn là có thể mở được ổ đĩa rồi.

Cách mở ổ đĩa laptop lenovo Ideapad 320

IdeaPad 320 là mẫu laptop mẫu laptop được được thiết kế hướng đến các bạn sinh viên hay những người dùng đang cần một chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng tiện dụng để phục vụ cho công việc, học tập và giải tri hằng ngày. Với cấu hình cơ bản, sản phẩm rất được ưa chuộng bởi nhiều người là sinh viên, học sinh. Đây cũng là mẫu sản phẩm được yêu thích dễ thương nhất.

Cách mở ổ đĩa laptop lenovo Ideapad 320 với File Explorer

Rất nhiều người không biết làm cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad 320 thông dụng. Các bạn có thể lựa chọn phương pháp sử dụng file Explorer siêu đơn giản, nhẹ nhàng và đơn thuần.

Theo đó, bước đầu tiên chính là cần thực hiện thao tác tất cả đóng các phần mềm trên ổ đĩa. Nếu bất cứ tập tin hoặc phần mềm nào xuất hiện thì windows sẽ không cho phép mở ổ đĩa đâu nhé.

Tiếp đến, mở tiến hành file Explorer. Trong phần này nút start sẽ nằm trong phần thanh tác vụ nằm ở góc dưới và bên trái của màn hình máy tính. Theo đó, danh sách các ổ đĩa sẽ hiện lên rõ ràng ở phía bên trái.

Cách mở ổ đĩa Laptop Lenovo Ideapad

Nếu chúng ta muốn xem cụ thể và chi tiết hơn thì có thể nhấn vào phần This PC trong phía cột bên trái và và sau đó cuộn xuống phía dưới, phần đề mở rộng mục “Devices and Drives” bên phải của cửa sổ.

Bạn có thể thực hiện việc nhận dạng ổ đĩa bằng tên thông dụng hoặc các biểu tượng dựa trên nội dung đĩa CD thông dụng, dù là đĩa CD nhạc hay các phần mềm khác thì cũng sẽ được biểu thị bằng một biểu tượng riêng biệt. Thực hiện nhấp chuột phải thao tác vào biểu tượng ổ đĩa để tiến hành mở ra trình đơn rồi ta “Eject” để bật khay tiến hành đĩa ra khỏi ổ đĩa là cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad.

Worklap hy vọng mà các bạn có thể thực hiện cách mở ổ đĩa laptop lenovo ideapad thành công theo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi. Nếu có thắc mắc gì thì các bạn có thể thông tin và trao đổi với chúng tôi để được giải thích.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn