Hướng dẫn cách chặn pop up trên chrome

  • Worklap.vn

Khi lướt web trên trình duyệt các pop-up (quảng cáo) hiển thị trên giao diện chắc chắn sẽ khiến người dùng khó chịu và ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn. Đôi khi các trang này còn là các trang chẳng hề phù hợp với lứa tuổi, hay quan điểm chính trị của bạn

Chúng ta liên tục phải tắt các cửa sổ pop-up này theo cách thủ công bất cứ khi nào chúng hiển thị. Hiện nay, hầu hết các trình duyệt đều có tùy chọn chặn các cửa sổ pop-up trên trình duyệt Google Chorme, hoặc có thể lựa chọn chặn pop-up với những website đặc biệt. Vậy làm cách chặn pop up trên Chrome thì làm như thế nào, hãy cùng Worklap tìm hiểu ngay cách chặn popup Chorme.

Các tính năng đặc trưng của Google Chorme

Chorme là trình duyệt web được phát triển bởi nhà sản xuất Google. Hay được hiểu rõ hơn là một phần mềm ứng dụng cho phép người sử dụng máy tính có thể tìm kiếm nội dung thông tin,hình ảnh... Trên trình duyệt Web Google Chorme bạn có thể nhìn thấy và tương tác với các thông tin, nội dung mà bạn tìm kiếm.

Ứng dụng Chorme cho phép truy cập WEB

Làm mọi việc theo cách nhanh hơn là ưu điểm của Google Chorme

Khi bạn đang lướt web, tức là mở trình duyệt Chorme hay thực hiện một nhiệm vụ quan trọng, cho dù đó là hoạt động lớn hay nhỏ, công việc hay giải trí kể cả học tập, thì Chrome đều có các tính năng thông minh, nhạy bén và tốc độ mà bạn cần để thực hiện, sáng tạo và khám phá trên mạng thuận tiện.

Các tính năng thông minh của Google Chorme giúp thực hiện mọi điều bạn muốn

Chrome có mọi thứ bạn cần để khai thác hữu ích web tối đa hiệu suất: trả lời nhanh, tức là xem trước trên thanh địa chỉ, dịch nội dung bằng một thao tác nhấp chuột, hiển thị bài viết dành riêng cho bạn trên điện thoại và nhiều tính năng ưu việt khác.

Khả năng bảo mật của Chrome mang đến trải nghiệm duyệt web tối ưu

Bạn không cần lo lắng về mọi sự cố có thể xảy ra trên web. Chrome sẽ tự động bảo vệ bạn khỏi các vấn đề bảo mật mà các trang web lừa đảo và nguy hiểm gây ra. Tuy nhiên đôi khi vẫn dính các popup mà chúng ta sẽ tìm hiểu cách chặn pop up trên chrome ngay trong bài viết này.

Cách chặn popup Chorme nhanh nhất

Hoàn thành mọi việc trên mọi thiết bị điện tử

Chrome hoạt động trên mọi hệ điều hành và thiết bị di động khác. Bạn có thể chuyển đổi giữa máy tính xách tay và điện thoại, tùy chỉnh theo ý muốn và thực hiện được nhiều việc hơn. Vì thế, Pop up của các doanh nghiệp liên tục xuất hiện trên trình duyệt này.

Cách chặn pop-up trên Chrome

Để thực hiện cách tắt pop up trên chrome trên cách thiết bị di động, cửa hàng chúng tôi giới thiệu 2 cách khá hiệu quả các bạn hãy tìm hiểu ngay.

Cách 1: Cách chặn pop up trên chrome bằng Setting

1. Chặn popup Chrome trên máy tính xách tay, PC

Bước 1:

Người dùng là chúng ta hãy thực hiện nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm rồi chọn Cài đặt trong danh sách.

Chuyển sang giao diện có cửa mới, kéo nội dung xuống dưới rồi nhấn vào phần Nâng cao đối với các phiên bản tiếng việt.

Bước 2:

Ở giao diện này chúng ta quan sát thật kỹ lưỡng, tìm tới phần Cài đặt trang web để kiểm soát những thông tin trang web đang chạy có thể sử dụng.

Tìm tới mục Cửa sổ bật lên nhanh hcosng và liên kết chuyển hướng để thực hiện cách tắt pop-up trên Chrome trình duyệt thông dụng nhất hiện nay.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng hãy thực hiện chuyển về chế độ Bị chặn được ghi sẵn trên thanh là được. Bên dưới bạn có thể thêm một số website đặc biệt vào mục Chặn và Cho phép nếu cần thiết nhé.

Chặn popup Chrome trên thiết bị PC

2. Chặn popup Chrome trên thiết bị di động hệ điều hành Android, iOS

Bước 1: Cũng tương tự cách chặn pop up trên chrome ở máy tính thì trong giao diện trình duyệt chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang bên dưới màn hình đã có sử dụng thì ai cũng biết rồi chọn Cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện mới này chúng ta nhấn vào phần Cài đặt nội dung của trình duyệt Chorme. Tiếp đến cần kích hoạt chế độ Chặn cửa sổ bật lên là sẽ hoàn thành ngay việc cách tắt pop up trên Chrome.

Cách 2: Cách chặn pop up trên chrome bằng tiện ích Adblock Plus

Bước 1: Các bạn mở đến ứng dụng Chorme và bấm vào dấu 3 gạch ngang ở phần bên phải màn hình. Sau đó chọn Add-ons.

Bước 2: Các bạn Click vào mục Get Add ons (1) và chọn Find more add-ons (2) là tìm ứng dụng cần có.

Bước 3: Các bạn tìm kiếm tiện ích Adblock Plus bảo đảm đã có trong danh sách ứng dụng được cài sẵn. Và bấm Add to Chorme để thêm trình duyệt vào phần mềm.

Bước 4: Pop-ups hiện lên, các bạn bấm vào mục Add để thêm tiện ích vào Chorme cho xong xuôi nhé.

Worklap  hy vọng rằng với cách chặn pop up trên Chrome thông dụng, dễ làm và nhanh gọn trên, bạn đã không bị làm phiền bởi những mục quảng cáo không an toàn. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn nếu còn bị những trang quảng cáo đó làm phiền nhé. Hãy cùng Worklap thực hiện thành công chặn pop up Chorme.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn