Laptop Asus là thương hiệu của nước nào sản xuất

  • Worklap.vn

Laptop Asus là thương hiệu máy tính được rất nhiều người quan tâm, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Dù vậy vẫn có rất nhiều bạn thắc mắc laptop asus là của nước nào sản xuất? tại sao laptop asus lại được nhiều người ưu chuộng sử dụng? Mời các bạn cùng đi tìm câu trả lời với chúng tôi nhé.

Laptop Asus là thương hiệu của nước nào sản xuất

Asus là của nước nào? Asus chính là thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan (Trung Quốc). ASUSTeK Computer Incorporated (Asus) là tên tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan, là công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như máy tính xách tay, smartphone, máy tính bảng,...

Laptop asus là thương hiệu của nước nào? Là thương hiệu Asus đến từ Đài Loan một quốc gia với sự tăng trưởng vượt bật về công nghệ thông tin và đã trở thành một trong những khu vực chủ lực trên thị trường thế giới. Khởi đầu là một nhà sản xuất bo mạch chủ, Asus đã vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu Đài Loan với hơn 12.500 nhân viên trên toàn thế giới. Các sản phẩm chủ yếu của Asus chính là linh kiện máy tính cá nhân, máy tính xách tay, thiết bị ngoại vi, máy tính bảng, máy chủ và điện thoại thông minh.

Laptop Asus là thương hiệu của nước nào sản xuất

Laptop Asus có tốt không?

Trả lời cho câu hỏi asus là hãng nước nào, laptop Asus có tốt không? Mời các bạn theo dõi những đánh giá dưới đây.

Về cấu hình, hiệu năng: Asus luôn trang bị cho sản phẩm laptop của mình với cấu hình phù hợp từng phân khúc, hiệu năng tối ưu với thế hệ mới nhất. Tùy thuộc vào từng loại máy tính mà sẽ được trang bị loại vi xử lý khác nhau như: bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7, bộ vi xử lý Intel Core i3 Skylake, Intel Core i5 lên đến thế hệ thứ 8 hay Intel Core i7 Kabylake…

Đa dạng mẫu mã, thiết kế sáng tạo: Laptop Asus chú trọng đến việc tập trung vào nhu cầu, đối tượng người dùng do vậy mà có sự phân hóa khá rõ đối với các dòng máy của mình. Cụ thể, Laptop Asus có những dòng như: dòng laptop phổ thông có thiết kế đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu học tập, làm việc.

Dòng chuyên dành cho game thủ với thiết kế thường rất "ngầu", tản nhiệt tốt và được tối ưu cấu hình để xứng danh là một chiếc laptop dành cho game thủ. Dòng dành cho doanh nhân là những lapotp có hình thức bề ngoài cực sang trọng với chất liệu cao cấp và được trang bị công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ.

Asus chính là thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan

Đặc biệt, nhiều Laptop Asus còn có dòng laptop 2 trong 1 độc đáo, các bạn có thể biến Laptop Asus thành một chiếc tablet bằng một cái xoay gập 360 độ giúp sử dụng thật nhỏ gọn trong những chuyến đi.

Hình ảnh chân thực, ấn tượng: Hầu hết các sản phẩm của Laptop Asus có thiết kế đa dạng kích thước và được trang bị màn hình với độ phân giải HD (1366 x 768) sắc nét giúp cho hình ảnh hiển thị chân thực và góc nhìn khá tốt.

Âm thanh sống động: SonicMaster và AudioWizard chính là những công nghệ âm thanh độc quyền của Laptop Asus giúp âm thanh phát ra trên máy trong và rõ hơn. Và Laptop Asus có các tùy chỉnh theo từng chế độ như: True-to-life Surround (hiệu chỉnh âm thanh vòm), Deep and richer bass (tăng bass trầm cho âm thanh sâu lắng hơn), Powerful Volume (nâng cao mức âm lượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng)… cho chất lượng âm thanh máy tính phù hợp với từng vị trí, môi trường khác nhau.

Đầy đủ kết nối thông dụng:  Laptop Asus được trang bị đầy đủ kết nối từ thông dụng đến tiên tiến như: cổng USB 2.0, USB 3.0 tốc độ cao, USB type C mới, khe đọc thẻ nhớ và bluetooth, cổng VGA hoặc HDMI, cổng LAN hoặc wifi, jack cắm 3.5 mm phổ biến....

Laptop Asus đa dạng mẫu mã

Vì sao laptop Asus lại được nhiều người tin dùng?

Asus là của nước nào? Vì sao laptop Asus lại được nhiều người tin dùng? Có thể trả lời là do laptop Asus luôn coi trong sự sáng tạo. Với tầm nhìn chiên lược, Asus đã mang đến nhiều sáng chế và thiết kế ra nhiều mẫu có chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu của khách hàng trên thế giới, nhất là lượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Mua các laptop Asus ở đâu uy tín chất lượng?

Ở thị trường nước ta, có rất nhiền nhà phân phối sản phẩm của laptop Asus. Lớn nhất tại Việt Nam các bạn có thể kế đến các tên tuổi khác nhau trên thị trường. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng vì đây là hệ thống mua sắm trên toàn thế giới với những sản phẩm công nghệ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Laptop asus là của nước nào sản xuất? laptop có những ưu điểm gì mà tại sao được nhiều người sử dụng? Hy vọng với những thông tin ngắn ngọn như vậy các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời asus là của nước nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về laptop asus, các dòng laptop khác hãy liên hệ với của hàng của chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể nhất.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn