[Tư Vấn] Các dòng máy tính xách tay Laptop Lenovo giá rẻ nhất

Lenovo là một trong những hãng sản xuất máy tính và thiết bị di động lớn của Trung Quốc. Cho dù bạn là một doanh nhân thành đạt hay một nhân viên văn phòng, một sinh viên, một game thủ. Những dòng laptop của Lenovo đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu hoặc muốn nghiên cứu về các loại, dòng, model máy tính Lenovo, mời các bạn theo dõi những chia sẻ về máy tính xách tay lenovo rẻ nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Lenovo ThinkPad

Là một trong những dòng máy tính xách tay lenovo rẻ nhất, ThinkPad tiền thân là của IBM – hãng máy tính nổi tiếng của Mỹ, nhưng sau đó máy tính IBM đã bán lại mảng này cho Lenovo.

Dòng ThinkPad này nổi tiếng về sử dụng chất liệu cao cấp, bàn phím tốt nhất trong ngành công nghiệp và nút di chuột TrackPoint chính xác và thời lượng pin sử dụng lâu. ThinkPad được hãng Lenovo chế tạo để đáp ứng nhu cầu cao của các khách hàng doanh nghiệp. Lenovo ThinkPad có các Series khác nhau, đó là:

ThinkPad X Series dòng máy tính xách tay lenovo giá rẻ mỏng nhất và nhẹ nhất của ThinkPad nên rất dễ mang theo khi di chuyển. Chiếc X1 Carbon 14 inch có trọng lượng 1,1kg và dày 1,5cm, màn hình máy tính sắc nét và thời lượng pin 12 tiếng đủ để người dùng làm việc cả ngày. Bao gồm 3 loại máy tính là ThinkPad X120e 11 inch, ThinkPad X220 12 inch, ThinkPad X1 13 inch.

Máy tính xách tay Laptop Lenovo có nhiều dòng khác nhau

Một số máy tính như X220 có khả năng được chuyển thành máy tính bảng chạy hệ điều hành Windowns. Đây là dòng thừa kế kiểu dáng của những máy tính tiền nhiệm trước đó tuy nhiên cho thời lượng pin cao hơn và khung ngoài mạnh mẽ hơn và có thể chịu được tác động của va đập và chống trầy xước.

ThinkPad T Series là sản phẩm được IBM và Lenovo hợp tác sản xuất và giới thiệu như một thành viên của dòng họ ThinkPad năm 2000. Đây là dòng máy tính xách tay lenovo với giá rẻ, mạnh mẽ, có năng lực hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong các điều kiện khắc nghiệt nhờ công nghệ Embedded Security Subsystem của IBM.

ThinkPad L Series, SL Series là dòng máy tính xách tay lenovo rẻ nhất thuộc phân khúc phổ thông hướng tới khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

ThinkPad W Series là dòng máy trạm với hiệu suất lớn, cấu hình cao. Những chiếc máy tính thuộc dòng này được đầu tư rất kỹ lưỡng về cấu hình. Bao gồm những công nghệ tân tiến như chíp của Intel i5 hoặc i7, card đồ họa mới nhất Nvidia hoặc AMD...

ThinkPad Edge Series: Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ trung và các doanh nghiệp nhỏ được trang bị màn hình máy tính 11 và 15 inch. Những chiếc laptop này có thiết kế khá bắt mắt mà vẫn đảm bảo chất lượng, sự mạnh mẽ trong hiệu năng.

Lenovo ThinkPaddòng máy tính xách tay rẻ nhất

ThinkPad Yoga: Những chiếc ThinkPad 2 trong 1, hỗ trợ bút từ và tất cả đều được thiết kế cổ điển của Lenovo, gồm bàn phím tuyệt vời và thiết kế bền bỉ.

ThinkPad 13 Có hai thành viên của dòng này gồm dòng ThinkPad 13 giá phải chăng, bền lâu và cặp đôi Chromebook.

P Serries Nếu các bạn làm công việc kỹ thuật hoặc làm việc với các mô hình 3D, hãy xem xét một trong những máy trạm cao cấp và có bộ xử lý 4 nhân mạnh mẽ và đồ họa Nvidia Quadro.

Lenovo IdeaPad

IdeaPad là dòng laptop được Lenovo định hướng đến khách hàng mục tiêu là  người tiêu dùng phổ thông, với nhiều máy tính xách tay lenovo rẻ nhất trong đó có riêng dòng IdeaPad V series là dành cho người dùng doanh nghiệp nhỏ. Các thiết kế của các sản phẩm IdeaPad có thiết kế rất khác nhau. Lenovo IdeaPad được chia thành 5 series:

Y Series là dòng laptop đa phương tiện và hỗ trợ chơi game tốt, sở hữu màn hình máy tính 14 và 15-inch. Một số model có chữ cái kết thúc bằng D thì còn được tích hợp màn hình 3D độ nét cao hay một số model có kết thúc P thì được tối ưu hóa cho hiệu năng cao nhất.

U Series là dòng máy tính được thiết kế ưu tiên tính di động, bao gồm các kích cỡ màn hình 11, 12, 13 và 14-inch. U1 là model máy tính xách tay màn hình 11,6-inch nhưng có thể tách rời màn hình để sử dụng như một máy tính bảng.

IdeaPad là dòng laptop phổ thông

V Series là dòng laptop hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc các doanh nghiệp nhỏ. Đây là dòng này được trang bị một số tính năng đặc biệt như bảo mật đầu đọc vân tay. V Series bao gồm các kích thước màn hình máy tính 14 và 15-inch.

Z Series là dòng laptop lenovo giá thấp nhất dành cho người dùng phổ thông với các kích thước màn hình 13, 14 và 15-inch và được cấu hình bằng một cấu trúc bền.

S Series là dòng netbook có màn hình 10 và 12- inch của Lenovo, máy tính bảng Lenovo S10 cũng được xếp vào nhóm netbook này.

Lenovo Essential

G Series là dòng máy tính xách tay lenovo rẻ nhất phù hợp cho những người dùng cho nhu cầu thấp, được trang bị bộ xử lý hiệu năng vừa phải và được tích hợp card đồ họa tích hợp. Có các kích cỡ màn hình là 14, 15 và 17 inch.

B Series là dòng laptop giá thấp cho môi trường doanh nghiệp, có kích thước màn hình 14 và 15-inch.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn