[Tư Vấn] Có nên mua dell precision m6800 cũ hay không

Dell Precision M6800 được đánh giá là 1 trong 2 model mới vào dòng máy trạm di động Mobile Workstatinon, có thiết kế mỏng, nhẹ nhàng nhưng lại rất tinh tế.

Tuy nhiên, cũng nhiều người đặt ra câu hỏi có nên mua dell precision m4800 cũ hay không. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng những ưu điểm của máy tính dell precision m4800, lý do tại sao nhiều người lựa chọn mua dell precision m4800 cũ để từ đó có thể giải đáp được thắc mắc của mình.

Ưu điểm của máy tính dell precision m6800 cũ

Có nên mua dell precision m4800? Dell Precision M6800 là dòng máy trạm di động cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ đảm bảo cho doanh nghiệp được làm việc liên tục. Dell Precision M6800 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 4 4800MQ giúp máy tính M6800 xử lý tốt các ứng dụng CAD nặng. Song song đó, 2 VGA song song VGA rời Nvidia K5100M  bộ nhớ 8G RAM, công nghệ GDDR5 cực mạnh chuyên xử lý đồ họa và các game nặng  + Intel HD 4600 up to 8GB vs RAM hỗ trợ tốt cho công việc, giải trí cần xử lý đồ họa cao.

Mẫu dell precision m6800 hiện đại

Mặc dù ngoại hình máy tính Dell Precision M6800 thô và có độ dày khá lớn nhưng nội dung bên trong của chiếc máy này thì chất lượng gần như đã đạt đến độ hoàn hảo hoàn toàn.  Máy tính được trang bị lớp vỏ và khung chịu lực từ hợp kim cao cấp nên nó có thể giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng khi va quệt, rơi, hay những tác động ngoại lực khác giúp bảo vệ dữ liệu, link kiện quan trọng bên trong máy. Điều nay sẽ nhiều bạn đang phân vân mua có nên mua dell precision m4800 không sẽ trả lời được câu hỏi của mình.

Có nên mua m6800 hay khổng? lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn là nên, máy tính Dell Precision M6800 còn được trang bị đa dạng các cổng kết nối, gồm 2 cổng USB chuẩn 3.0 kết hợp eSATA, 2 cổng USB 2.0, khe cắm ExpressCard để mở rộng thêm cổng, cổng DisplayPort, HDMI, VGA, bàn phím số và thiết bị Wifi 802.11ac mới nhất. Dell Precision M6800 sở hữu màn hình 17,3 inch, CÓ độ phân giải Full HD 1980×1280 cùng công nghệ chống chói cực sáng. Vì thế, m6800 mang lại chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và ổn định với mọi góc nhìn.

Dell Precision M6800 được thiết kế với bàn phím số theo kiểu riêng biệt giúp công việc nhập liệu được thuận tiện. Touchpad của máy tính tương đối nhỏ so nhưng độ nhạy và chính xác của Dell 6800 tương đối tốt. Touchpad máy tính còn được trang bị 3 phím cứng vật lý, nhiều hơn đa số các laptop thông thường

Vẻ ngoài hiện đại của dell precision m6800

Nếu bạn đang cần một chiếc laptop đáp ứng mọi nhu của dân đồ họa chuyên nghiệp mà bạn không quan ngại về hình thức bên ngoài của máy tính thì Dell Precision M6800  chính là laptop tốt nhất cho đồ họa với cấu hình cực mạnh, độ bền đạt các tiêu chuẩn quân sự USA là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn nên cân nhắc có nên mua dell precision m6800 cũ này nhé.

Worklap địa chỉ bán laptop Dell Precision M6800 cũ uy tín, chất lượng

Cửa hàng Worklap với nhiều năm kinh nghiệm bán và phân phối laptop, máy trạm cũ giá rẻ chất lượng uy tín; laptop được nhập khẩu trực tiếp từ Mmyx và Canada về Việt Nam không qua trung gian nên giá bán thấp. Cửa hàng của chúng tôi đã và đang là nơi bán laptop cũ giá rẻ tphcm uy tín, tin cậy.

Vậy có nên mua dell precision m6800 ?  Lý do nên mua Dell Precision M6800 tại Worklap: Máy tính nguyên zin 100% – chưa qua sửa chữa; chất lượng máy tính đã được kiểm định qua bộ phận kỹ thuật; tất cả mọi chức năng đều hoạt động tốt, không một lỗi nhỏ; giá cả cạnh tranh; phục vụ tận tình, chu đáo

Không chỉ vậy, Worklap còn phân phối đa dạng các dòng laptop cũ, máy trạm cũ khác nhau với mẫu mã đẹp, đa dạng về thương hiệu, về hình thức và các cá tính khác nhau. Những mẫu laptop, máy trạm cũ luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên trên website worklap.vn.

Chọn mua dell precision m6800 tại cửa hàng Worklap

Bên cạnh đó,  khi mua sản phẩm máy tính Dell Precision M6800 tại cửa hàng, khách hàng luôn nhận được các món quà, quà tặng hấp dẫn khi trực tiếp đến cửa hàng mua sản phẩm. Cửa hàng luôn giảm giá tối đa trong giới hạn cho phép để cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop, máy trạm cũ ưng ý nhất, đặc biệt nhất là cửa hàng luôn có chế độ giảm giá 10-20% và tặng cho các khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Thời gian bảo hành laptop tại cửa hàng la 12 Tháng (pin + sạc bảo hành 6 tháng; Máy tính để bàn bảo hành 12 tháng. Trong 15 ngày đầu sau khi mua sản phẩm,  quý khách được đổi máy miễn phí. Sau 15 ngày, từ ngày thứ 15 tới ngày thứ 30:  - 20% giá trị máy. Từ ngày thứ 31 tới ngày thứ 60:  - 30% giá trị máy. Từ ngày thứ 61 tới ngày thứ 90:  - 40% giá trị máy. Sau 90 ngày: Định giá và thỏa thuận theo giá thị trường.

Đối với những khách hàng ở xa cửa hàng của chúng tôi mà không có thời gian, điều kiện để trực tiếp qua cửa hàng thì cửa hàng cũng đã triển khai kênh bán hàng online chuyên nghiệp phục vụ quý khách nhằm giúp khách hàng ở xa cũng có thể mua được sản phẩm laptop cũ dễ dàng, nhanh chóng và thanh toán thuận tiện nhất sau khi nhận sản phẩm tại nhà.  Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi có nên mua dell precision m4800 hay không?

To be informed of the latest articles, subscribe:
Worklap.vn -  Hosted by Worklap.vn